Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.196
Đại hội Chi bộ Quản lý Thể dục thể thao lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2020
Lượt đọc: 58296Thời gian: 19:47 - 23/08/2017

(VHH) - Đại hội nhằm tổng kết đánh giá công tác của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ tới, đồng thời bầu ra Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

Đại hội đã được nghe đồng chí Lê Ngọc Tư - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao báo cáo chính trị kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2015 - 2017 và Báo cáo kiểm điểm vai trò lãnh đạo của Bí thư Chi bộ.

Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, tập trung lãnh đạo, động viên Đảng viên, cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị tiếp tục đổi mới, sáng tạo tổ chức thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành trong lĩnh vực thể dục thể thao. Chi bộ đã tập trung nghiên cứu tìm ra các giải pháp để phát huy tinh thần trách nhiệm của các Đảng viên trên từng vị trí công tác lãnh đạo, công tác chuyên môn được giao, tạo sự chuyển biến trong các mặt công tác.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã phân công các Đảng viên tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc xây dựng Kế hoạch chương trình triển khai sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết 12-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường lãnh đạo của Đảng, tạo sự phát triển mạnh mẽ về thể dục thể thao đến năm 2020; chỉ đạo triển khai thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng của các giải thể thao quần chúng, thể thao thành tích cao; chỉ đạo tổ chức thành công Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XXV năm 2017, thu hút hơn 2.500 người tham gia, chương trình được lãnh đạo Bộ VHTT&DL và lãnh đạo tỉnh đánh giá cao; cùng phối hợp kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh các loại hình thể dục thể thao như: bida, thể thao dưới nước, các sân bóng nhân tạo…; tổ chức các lớp tập huấn về trọng tài, huấn luyện viên nhằm nâng cao công tác chuyên môn, lồng ghép vào các buổi tập huấn để phổ biến kịp thời các văn bản, quy định mới về các môn thể thao, các luật trong thi đấu,…; hướng dẫn các địa phương tổ chức các môn thi đấu trong Đại hội thể dục thể thao các cấp tiến tới tổ chức Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Bên cạnh việc chỉ đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, Chi bộ cũng chú trọng đến công tác lãnh chỉ đạo các nhiệm vụ về quốc phòng an ninh, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng  cho các đảng viên, cán bộ thông qua việc cử đảng viên, cán bộ tham gia học tập, quán triệt đầy đủ các Nghị quyết của cấp trên, ... Qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, tác phong lề lối làm việc của từng đảng viên, cán bộ góp phần quan trọng trong thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Cao Chí Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT đã đánh giá cao nỗ lực mà tập thể Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Với các nhiệm vụ mà chi Bộ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, đồng chí nhấn mạnh: Là chi bộ với lực lượng chủ yếu là cán bộ quản lý, do đó từng đảng viên cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý, tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của Ngành là điều hết sức cần thiết. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao đồng chí yêu cầu tập thể Chi bộ cần phải đoàn kết, thống nhất, nêu cao tính tiên phong gương mẫu và chịu trách nhiệm trong từng công việc của mình, kiên trì thực hiện đến cùng các các nhiệm vụ đã đề ra; trên lĩnh vực đã được phân công cần tham gia phối hợp để thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên đề của cấp trên giao, góp phần đưa sự nghiệp thể thao của tỉnh nhà nói chung và sự phát triển ngành Văn hóa và Thể thao nói riêng ngày càng phát triển.

Đại hội đã bầu đồng chí Lê Ngọc Tư – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành, Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao tiếp tục giữ chức Bí thư chi bộ trong nhiệm kỳ mới (2017-2020).

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL