Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.400
Trịnh Linh Giang giành quyền vào vòng Tứ kết giải F3 Futures.
Lượt đọc: 44107Thời gian: 18:28 - 16/05/2018
Tay vợt Trịnh Linh Giang
Sau Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương, Trần Quang Trường lần lượt thất bại ở lượt trận đầu tiên, thì niềm hy vọng duy nhất của nước chủ nhà Việt Nam chỉ còn nằm trên vai Trịnh Linh Giang. Lá thăm may rủi đã khiến tay vợt gốc Hà Nội chạm trán người đàn em Nguyễn Đắc Tiến ngay ở vòng đầu tiên. Linh Giang được đánh giá cao hơn và đã giành chiến thắng để tiếp tục thi đấu ở vòng 2.

Tuy vậy, đối thủ của Linh Giang tại đây lại là hạt giống số 2 của giải, Karunuday Singh. Tay vợt người Ấn Độ hơn hẳn so với Linh Giang về đẳng cấp và kinh nghiệm. Hiện tại, Singh xếp hạng 652 của ATP, nhưng trong quá khứ, tay vợt sinh năm 1990 này đã từng leo lên tới hạng 393 thế giới.

Ở set đấu đầu tiên, Singh không để cho Linh Giang có bất cứ cơ hội nào khi thắng nhanh với tỉ số 6-0. Thế nhưng ở set thứ 2, Linh Giang đã thể hiện một sự quyết tâm cao độ. Bẻ break của đối phương ở game đấu thứ 6, Linh Giang khiến đối thủ lúng túng với sự bám đuổi không ngừng nghỉ của mình. Để rồi ở game đấu thứ 9, Giang tiếp tục bẻ game cầm giao bóng của đối thủ và cân bằng tỉ số với chiến thắng 6-3.

 
Tay vợt Karunuday Singh người Ấn Độ

Set đấu cuối cùng chứng kiến sự giằng co quyết liệt về điểm số giữa cả 2 tay vợt. Dưới cái nắng chói chang tại sân An Cựu, Singh trở nên dần mất sức. Trong khi đó, Linh Giang càng đánh càng hay, càng lì lờm và quyết tâm. Có những lúc, Giang hơi nóng vội và suýt để thua, nhưng dưới sự cổ vũ của khán giả, Giang bình tâm hơn. Ở loạt tie-break quyết định, Giang đã giành phần thắng với tỉ số sát sao 7-6(8-6).

Thắng chung cuộc 2-1, Linh Giang giành quyền vào vòng Tứ kết giải F3 Futures. Đây cũng là lần đầu tiên, tay vợt gốc Hà Nội giành quyền vào vòng đấu giữa 8 tay vợt tại một giải đấu nhà nghề. Tại đây, Linh Giang sẽ chạm trán hạt giống số 7 đến từ Thái Lan, Pruchya Isaro.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL