Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.830
Khai mạc khóa học Quỹ đoàn kết lớp Huấn luyện viên bóng đá năm 2018.
Lượt đọc: 44880Thời gian: 11:52 - 01/06/2018

(VHH) - Sáng ngày 31/5, tại Hội trường Đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế (02, Lê Quý Đôn, Thành phố Huế), Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Khai mạc khóa học Quỹ đoàn kết Olympic cho các Huấn luyện viên bóng đá năm 2018.

 Đến dự khai mạc có ông Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT, ông Trần Văn Mạnh - Vụ trưởng Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam; Giảng viên Mike Wong Mun Heng quốc tịch Singapore và gần 30 học viên là Huấn luyện viên bóng đá đến từ các CLB, Trung tâm bóng đá các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện tại nhiều CLB bóng đá và được AFC tin tưởng phân công giảng dạy, ông Mike Wong Mun Heng cho biết: Ông rất vui mừng khi có cơ hội được có mặt tại Huế thời gian này, trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) luôn luôn chú trọng công tác đào tạo, phát triển huấn luyện viên cho các liên đoàn thành viên trong khu vực. Ông chia sẻ rằng với vai trò là giảng viên tham dự khóa đào tạo lần này, ông hứa sẽ cố gắng hết mình, cùng với các học viên tham dự lớp học trao đổi kinh nghiệm, học tập thật tốt, đảm bảo hoàn thành khóa học đạt kết quả tốt nhất.

Trong khoảng thời gian 05 ngày (từ 31/5 đến 04/6), các học viên sẽ được học lý thuyết và thực hành trên sân Tự Do Huế từ các phương pháp huấn luyện của Giảng viên nước ngoài, qua đây nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức mới trong luật bóng đá Việt Nam và thế giới cho các huấn luyện viên, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn hóa bằng cấp chuyên nghiệp của AFC đối với Huấn luyện viên tại các CLB.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL