Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.502
Bế mạc Giải Bóng đá Futsal mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế 2011
Lượt đọc: 111139Thời gian: 11:26 - 02/06/2011

         (VP) - Tối qua, ngày 02/6/2011, sau hai trận đấu tranh giải ba, tư và chung kết nhất, nhì, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ bế mạc Giải Bóng đá Futsal mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế 2011 tại Trung tâm Thể thao Huế (01 Hà Huy Tập, thành phố Huế).

Qua 3 ngày thi đấu, các đội bóng đã có những cuộc tranh tài quyết liệt với những pha bóng và bàn thắng đẹp. Đặc biệt, trận chung kết của Giải giữa CLB Hợp PôLô và CLB Thảo Vy đã cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số cho đến những phút cuối trận. Kết quả chung cuộc CLB Hợp Pôlô thắng 4-3 và giành chức vô địch, CLB Thảo Vy đoạt hạng nhì và CLB Khánh Shyna hạng ba.
 
 
 
Giải Bóng đá Futsal mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế 2011 lần này thật sự là sân chơi bổ ích cho các CLB. Đây còn là dịp để VĐV của các CLB có phong trào bóng đá Futsal mạnh có điều kiện thi đấu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời thông qua giải sẽ phát hiện những VĐV xuất sắc, bổ sung vào đội hình của tỉnh tham gia giải bóng đá Futsal toàn quốc năm 2011 được tổ chức tại Huế vào trung tuần tháng 6 này.
Tin và ảnh: Đức Lộc
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL