Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.910
Lễ tuyên dương HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế
Lượt đọc: 111542Thời gian: 16:51 - 29/06/2011

         (VP) - Tối ngày 28/6/2011, tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, thành phố Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ tuyên dương HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế năm 2011.

Sáu tháng đầu năm 2011, đoàn VĐV tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các VĐV cả nước tham dự các giải Cờ Vua, Điền kinh, Vật trẻ Châu Á và Đông Nam Á đã xuất sắc giành được 8 Huy chương vàng. Có được những thành tích này chính là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành và quan trọng hơn cả là sự cố gắng, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn của đội ngũ HLV, VĐV tỉnh nhà. Trong những năm qua, thể thao Thừa Thiên Huế tự hào luôn đóng góp cho đất nước nhiều VĐV tiêu biểu, đặc biệt là ở các môn Cờ vua, Vật, Điền kinh, Karatedo, Bơi lội... như Nguyễn Thuận Hóa, Nguyễn Thanh Sơn, Hoàng Bảo Trâm, Đỗ Thị Bông, Nguyễn Quang Sơn, Hoàng Cư… và nay có những gương mặt mới như Hoàng Thị Như Ý, Võ Thị Kim Phụng, Nguyễn Thị Phương Nhi, Phạm Văn Có, Nguyễn Thị Oanh... Đây chính là những hạt nhân làm rạng danh thể thao của quốc gia và của tỉnh Thừa Thiên Huế.
 
Lãnh đạo tỉnh và Lãnh đạo Sở VHTT&DL tặng hoa cho Lãnh đạo Trường Trung cấp TDTT
 
Trao Bằng khen của UBND tỉnh
 
Trao Giấy khen của Sở VHTT&DL
 
Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Hòa - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã phát biểu động viên, chúc mừng những thành tích đã đạt được và tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các HLV, VĐV. Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 HLV, VĐV bộ môn cờ vua và điền kinh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 12 HLV, VĐV đã có nhiều thành tích thi đấu xuất sắc tại các giải thể thao quốc gia và quốc tế.
Đức Lộc
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL