Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.478
Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai giảng năm học 2011-2012
Lượt đọc: 132265Thời gian: 18:20 - 20/11/2011

         (VP) - Sáng nay, ngày 20/11/2011, trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 29 năm Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2011 - 2012. Đây cũng là khóa đầu tiên nhà trường tuyển sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp với hơn 50 học sinh.

Đến dự buổi Lễ Khai giảng có Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban Ngành, Trưởng các phòng chuyên môn, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Sở các phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế.

 

 

Toàn cảnh buổi Khai giảng

 

Với chức năng đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực về thể dục thể thao cho tỉnh và khu vực, trong thời gian qua, cùng với sự phát triển chung của sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế đã có nhiều nỗ lực phấn đấu không ngừng phát triển về đội ngũ, quy mô và chất lượng đào tạo. Trường đã cử nhiều vận động viên tham dự và đạt nhiều thành tích cao tại các giải thi đấu thể thao trong nước và như quốc tế.

 

Đ/c Lê Xuân Bình - PGĐ Sở VHTT&DL tặng hoa cho Trường

 

Phương hướng, nhiệm vụ của nhà Trường trong năm học mới cũng như những năm tiếp theo là đẩy mạnh công tác tuyển sinh ở các bộ môn với nguồn chủ yếu là những học sinh phổ thông; những vận động viên trong các đội tuyển thể thao của Tỉnh, đã tốt nghiệp Trung học Cơ sở hoặc đã tốt nghiệp Trung học Phổ thông trong toàn tỉnh thừa Thiên Huế và khu vưc Bắc miền trung. Xây dựng kế hoạch giảng dạy, huấn luyện, đào tạo học sinh năng khiếu, tập trung phân loại và đi vào chuyên môn hóa vận động viên, tham gia đầy đủ các giải trong hệ thống giải thi đấu Quốc gia, lựa chọn những VĐV ưu tú tham gia các giải quốc tế. Tạo cơ sở để tiếp tục nâng cấp trường lên bậc Cao đẳng trong những năm tiếp theo.

Tin và ảnh: Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL