Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.648
Đoàn chuyên gia của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) kết thúc chương trình làm việc tại Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 112290Thời gian: 16:18 - 25/03/2011

        (VP) Sau 3 ngày làm việc (22/3 - 24/3/2011), Đoàn chuyên gia của Liên đoàn Bóng đá Châu Á đã tổ chức buổi tổng kết đợt tìm hiểu và khảo sát thực tế tỉnh Thừa Thiên Huế (nằm trong kế hoạch triển khai Dự án "Tầm nhìn Châu Á" tại Thừa Thiên Huế) tại Trung tâm Thể thao Huế.

Đến dự buổi tổng kết có đồng chí Ngô Hòa, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị, đội bóng tham gia chương trình Dự án trong thời gian qua. Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe các chuyên gia của Liên đoàn Bóng đá Châu Á thông báo kết quả đợt khảo sát. Trong đó, Đoàn chuyên gia đã chỉ ra những thế mạnh, mặt hạn chế của Thừa Thiên Huế trong phát triển bóng đá, nhất là bóng đá phong trào, hạt nhân thúc đẩy sự lớn mạnh của bộ môn bóng đá ở bất kỳ quốc gia nào.
 
 
 
Đợt khảo sát lần này sẽ là tiền đề xây dựng, triển khai kế hoạch Dự án "Tầm nhìn Châu Á" tại Thừa Thiên Huế trong thời gian tới. Dự kiến, Đoàn chuyên gia sẽ quay lại Huế sau 3 tháng để tiếp tục triển khai các bước tiếp theo của Dự án.
Đức Lộc
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL