Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.990
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: gặp mặt kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam 27-3
Lượt đọc: 138098Thời gian: 15:00 - 28/03/2011

      (VP) Chiều ngày 27/3/2011, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2011) tại Trung tâm Thể thao Huế.

Đến dự buổi gặp mặt có đ/c Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đ/c Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đ/c trong Ban Giám đốc Sở; các đ/c nguyên là lãnh đạo Ngành Thể dục Thể thao cùng hơn 160 CBCNVC đang công tác trong Ngành thể thao.
 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ôn lại những kỷ niệm về quá trình hình thành và phát triển của thể thao tỉnh nhà qua các thời kỳ; động viên, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động thể thao. Hy vọng với tâm huyết và năng lực của những người trong Ngành, thể thao Thừa Thiên Huế sẽ có những bước phát triển đột phá trong thời gian tới.
 
 
Trong phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đã đánh giá cao và động viên những thành tích đã đạt được của các vận động viên, huấn luyện viên và công chức, viên chức ngành Thể dục Thể thao. Tuy nhiên, đồng chí đã đề nghị toàn ngành cần phải không ngừng nỗ lực hơn nữa, vượt qua khó khăn, thách thức, nêu cao tinh thần "thắng không kiêu, bại không nản", quyết tâm đưa sự nghiệp thể dục thể thao phát triển xứng tầm với trung tâm văn hóa, du lịch, thành phố trực thuộc Trung ương.
 
 
Cũng trong dịp này, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thao của ngành với nhiều hoạt động thể dục thể thao sôi nổi như bóng đá Futsal, cầu lông, kéo co... thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức và viên chức toàn ngành. Tại buổi gặp mặt, các tập thể, cá nhân đạt thành tích tại Hội thao đã được Lãnh đạo Sở trao thưởng.
ĐL
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL