Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.124
Kết thúc Vòng Chung kết Giải Bóng đá U13 quốc gia Cúp Mobifone 2015, đội Viettel 1 lên ngôi vô địch
Lượt đọc: 75443Thời gian: 08:36 - 23/07/2015

(VHH) - Chiều ngày 22/7/2015, trên Sân vận động Tự Do Huế, đã diễn ra buổi lễ bế mạc và trận đấu chung kết Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc tranh Cúp Mobifone giữa Sông Lam Nghệ An và Viettel 1.

May mắn vượt qua đội chủ nhà Thừa Thiên Huế ở trận đấu bán kết bằng loạt sút luân lưu, các cầu thủ Viettel 1 tràn đầy tự tin khi tiếp đón đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An, với lối chơi tấn công toàn diện, đội Viettel 1 đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1, sau bàn thắng, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng trước lối chơi chủ động, tập trung phòng ngự số đông bên phần sân đội nhà, các cầu thủ Viettel 1 đã bảo vệ thành công kết quả 1:0 đến khi kết thúc trận đấu, qua đó trở thành nhà tân vô địch của giải đấu.

Như vậy là sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Bóng đá U13 quốc gia đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thức giải, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và tập thể cho các cầu thủ, đội bóng đạt thành tích xuất sắc. Hai danh hiệu cá nhân đều thuộc về cầu thủ của đội Thừa Thiên Huế: Với 10 bàn thắng ghi được, cầu thủ Hồ Quốc Hoàng (18) đã giành giải Vua phá lưới; danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Nguyễn Huy Hoàng (25). Ở giải đồng đội, Bình Dương và chủ nhà Thừa Thiên Huế là 02 đội đồng hạng 3 đồng thời đạt luôn giải phong cách, giải nhì là Sông Lam Nghệ An, Vettel 1 giành cúp vô địch.

Vòng Chung kết U13 quốc gia Cúp Mobifone 2015 được đánh giá là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, công tác tổ chức được đội chủ nhà Thừa Thiên Huế chuẩn bị hết sức chu đáo. Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đội bóng về tham dự giải, khơi dậy sức sống và lòng đam mê bóng đá cuồng nhiệt của người dân Cố đô.

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL