Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.100
Tàu du lịch biển Silver Whisper xông đất Thừa Thiên Huế ngày đầu năm Ất Mùi 2015
Lượt đọc: 75027Thời gian: 11:33 - 26/02/2015
PCT UBND tỉnh Nguyễn Dung tặng hoa cho Thuyền trưởng

(VHH) - Sáng 25/2 (ngày mùng 7 tết), tàu du lịch biển Silver Whisper, quốc tịch Bahamas với gần 700 hành khách và thuyền viên đến từ nhiều quốc gia đã xông đất Thừa Thiên Huế đầu năm Ất Mùi 2015 tại Cảng Chân Mây. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cùng đại diện một số sở, ngành và các đơn vị lữ hành đã đón tiếp đoàn du khách tại Cảng.

Tàu du lịch biển Silver Whisper xuất phát từ Hồng Kông mang theo 684 người, trong đó có 382 du khách và 302 thuyền viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới (Mỹ, Canada, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ...) và lưu lại Thừa Thiên Huế từ 8 giờ đến 18 giờ cùng ngày để tham quan các di tích tại cố đô Huế như Đại Nội, lăng triều Nguyễn. Đến 18h tối cùng ngày, đoàn rời Huế để vào Đà Nẵng - Hội An tiếp tục hành trình du lịch.

Tại buổi đón tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cùng đại diện các sở, ngành và đơn vị lữ hành đã tặng hoa cho những du khách đầu tiên đặt chân lên cảng. Đoàn cũng đã tặng hoa cho thủy thủ đoàn và giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Thừa Thiên Huế với mong muốn thông qua thủy thủ đoàn và du khách sẽ là cầu nối để có nhiều khách du lịch trên thế giới đến Thừa Thiên Huế.

Theo đại diện Cảng Chân Mây cho biết, hiện nay đã có 38 tàu du lịch biển đăng ký cập Cảng Chân Mây trong năm 2015, mang theo gần 62 nghìn hành khách và trên 26 nghìn thủy thủ đoàn, tăng gần 50% so với số lượng khách tàu biển đến Huế trong năm 2014.

BM (Theo thuathienhue.gov.vn)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL