Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.331
Một bước tiến mới trong hợp tác và đầu tư Thái Lan vào tỉnh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 80273Thời gian: 17:48 - 19/03/2015

(VHH) - Sáng ngày 19/3/2015, tại Khách sạn Imperial (số 06 Hùng Vương, TP Huế) đã diễn ra Diễn đàn “Hợp tác đầu tư Thái Lan vào tỉnh Thừa Thiên Huế”. Đồng chí Nguyễn Văn Cao - Chủ tịch UBND tỉnh và ông Paribatra Sukhumbhand - Thống đốc thủ đô Bangkok (Thái Lan) chủ trì Diễn đàn.

Diễn đàn đã thu hút hơn 120 nhà đầu tư của 55 doanh nghiệp và 22 hãng lữ hành Thái Lan cùng với các doanh nghiệp trong nước trao đổi thông tin, cơ hội hợp tác kinh doanh, đặc biệt tập trung trong lĩnh vực du lịch. Các đại biểu cũng được nghe giới thiệu tiềm năng và cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Văn Cao - Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: "Thừa Thiên Huế mong muốn được hợp tác với các địa phương, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn chào đón và tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp hợp tác và đầu tư tại tỉnh chúng tôi.

Lãnh đạo tỉnh sẽ lắng nghe để kịp thời giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp và luôn đồng hành cùng với các doanh nghiệp khi tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh Thừa Thiên Huế".

Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tặng Hoa cho Thống đốc thủ đô Bangkok

Diễn đàn bao gồm hai nhóm thảo luận chuyên đề: Nhóm thảo luận về lĩnh vực công nghiệp - đô thị do đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì và nhóm thảo luận về lĩnh vực dịch vụ - du lịch - giáo dục - y tế do đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty Cổ phần C.P Việt Nam và Công ty cổ phần Việt Lào Thái. Ngoài ra, Diễn đàn còn chứng kiến Lễ ký kết 04 biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, tiêu biểu trong đó là Bản ký kết thứ nhất giữa Hiệp hội Khách sạn tỉnh và Hiệp hội Du lịch Thái Lan, Công ty cổ phần Việt Lào Thái hợp tác nhằm đảm bảo liên kết, phối hợp tạo điều kiện phát triển dịch vụ du lịch, đảm bảo duy trì đường bay và phát triển kinh doanh cho tất cả các bên liên quan; Bản ký kết thứ ba giữa Công ty cổ phần Việt Lào Thái và Hãng bay New Gen trong việc hình thành nên đường bay Huế - Bangkok…

Ký hợp tác đầu tư

Diễn đàn là dịp để các nhà đầu tư, doanh nghiệp của Bangkok, Thái Lan và tỉnh Thừa Thiên Huế tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng, môi trường kinh doanh và đầu tư của hai bên, trao đổi thảo luận, tiến đến hợp tác, đầu tư trong Diễn đàn hoặc tương lai không xa.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL