Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.619
Họp báo công bố cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế lần thứ I
Lượt đọc: 66138Thời gian: 10:47 - 01/09/2015

(VHH) - Chiều 31/8, tại thành phố Huế, BTC cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế đã tổ chức buổi họp báo công bố thời gian, thể lệ, giải thưởng, điều kiện dự thi, mục đích, ý nghĩa của cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế lần thứ nhất năm 2015.

Theo đó, đối tượng tham dự cuộc thi là công dân Việt Nam (không phân biệt thành phần dân tộc) có độ tuổi từ 18 đến 25, cao 1m60 trở lên, có vẻ đẹp tự nhiên, ngoại hình cân đối, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính, sức khỏe tốt, chưa kết hôn và chưa sinh con lần nào  không có tiền án tiền sự.

BTC bắt đầu nhận hồ sơ tham dự cuộc thi từ ngày 20/8 đến hết ngày 25/9/2015 tại văn phòng Hội Doanh nhân trẻ (32 Trần Thúc Nhẫn, TP Huế). Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào ngày 30/9. Vòng bán kết được tổ chức vào ngày 3/10 với phần thi phỏng vấn và trình diễn trang phục áo dài, sẽ chọn ra 20 thí sinh tham dự vòng chung kết.

Các thí sinh thi chung kết (dự kiến diễn ra vào ngày 20/10 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh) sẽ trải qua phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội.

BTC sẽ trao các danh hiệu: Người đẹp thứ nhất, Người đẹp thứ hai, Người đẹp thứ ba và Gương mặt VTV Huế. Ngoài ra, còn có các giải phụ: Người đẹp áo dài, Người đẹp ảnh, Người đẹp giới thiệu về Thừa Thiên Huế hay nhất.

Cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Huế nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hóa truyền thống, tiềm năng và thắng cảnh du lịch của Thừa Thiên Huế.

TP (theo TTH.VN)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL