Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.110
Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khách sạn năm 2011
Lượt đọc: 127034Thời gian: 11:24 - 13/03/2011

        Chiều ngày 11/3/2011, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khách sạn khóa II năm 2011. Lớp học với sự tham gia của 35 học viên đến từ 32 cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Với mục tiêu từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch cho tỉnh thừa Thiên Huế, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khách sạn là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch nghiệp vụ hằng năm của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Qua khóa bồi dưỡng tập trung các học viên sẽ được nghiên cứu 11 chuyên đề với 160 tiết, trong đó có chương trình ngoại khóa tại các cơ sở lưu trú để các học viên có điều kiện tiếp xúc với thực tế. Kết thúc Lớp bồi dưỡng các học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp.
 
 
Lớp bồi dưỡng là một trong những nỗ lực của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm nâng cao nghiệp vụ cho các đối tượng phục vụ tại các cơ sở lưu trú, bao gồm cả lực lượng quản lý và lực lượng lao động trực tiếp; tạo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, góp phần xây dựng thương hiệu cho du lịch Thừa Thiên Huế.
Tin, ảnh: Đức Lộc
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL