Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.405
Thừa Thiên Huế: Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu-2017
Lượt đọc: 76222Thời gian: 16:26 - 21/01/2017

(VHH) - Sáng ngày 21/1, tại trụ sở Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế đã khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu-2017, với chủ đề: "Báo chí Thừa Thiên Huế với năm doanh nghiệp; năm kỷ cương, kỷ luật hành chính"; Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước đổi mới và phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; Phó Chủ tịch UBND Thừa Thiên Huế Nguyễn Dung; đại diện các cơ quan báo chí, phóng viên và người dân Huế đã tham dự.

Chủ tịch Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Hồng Hạnh cho biết, Hội Báo Xuân năm nay có sự phối hợp, tham gia tổ chức của 21 cơ quan, đơn vị gồm báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử, với sự góp mặt của 419 tờ báo Xuân, báo Tết, Chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành địa phương trên địa bàn.

Cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017

Nhìn chung, năm nay các ấn phẩm đều được chú trọng về nội dung, đầu tư về hình thức, trình bày đẹp hơn, nội dung chất lượng bám sát những đổi thay của cuộc sống một cách phong phú hơn, thể hiện rõ sắc thái văn hóa ngành nghề, giàu tính nhân văn các vùng miền của đất nước.

Được biết, sau thời gian trưng bày, toàn bộ ấn phẩm Báo Xuân Đinh Dậu-2017 sẽ được trao tặng cho Bộ đội Biên phòng Thừa Thiên Huế.

Theo Hữu Thu (Đại Đoàn kết)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL