Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.024
Triển khai công tác thi đua khen thưởng 6 tháng cuối năm 2018 Cụm Thi đua 6 tỉnh Bắc Trung bộ
Lượt đọc: 119177Thời gian: 10:36 - 09/07/2018

         Sáng ngày 08/7/2018, tại thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Cụm Thi đua 6 tỉnh Bắc Trung bộ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 6 tỉnh Bắc Trung bộ gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

 

        Sáu tháng đầu năm 2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh phát động. Các đơn vị đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa của địa quê hương, đất nước; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND các tỉnh ban hành các chỉ thị, nghị quyết, quyết định... đồng thời xây dựng, ban hành nhiều văn bản hành chính góp phần thể chế hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước, tạo hành lang pháp lý, giữ vững trật tự, kỷ cương trong các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình. Cụm luôn quan tâm, chú trọng hoạt động bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đã có nhiều chuyển biến tích cực theo hướng chất lượng ngày một nâng cao. Thể thao quần chúng tiếp tục đà phát triển, các địa phương đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục Thể thao cấp cơ sở và khai mạc Đại hội TDTT cấp tỉnh; thể thao thành tích cao gặt hái nhiều thành công ở đấu trường quốc gia và quốc tế…

       Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh đã tập trung thảo luận, đưa ra các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao và du lịch; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của các địa phương trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết 18-NQ/TW về công tác đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và Nghị quyết 19-NQ/TW về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập. Hội nghị cũng đã thống nhất cao việc đề ra các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm để đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng trong Cụm 6 tháng cuối năm 2018. Trong đó, tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị; đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; tăng cường công tác quản lý, thanh tra, kiểm tra các lĩnh vực công tác; chỉ đạo tham gia tốt Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018… phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2018.

 

 

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL