Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.043
Miễn phí thị thực khách quốc tế theo tour kích cầu
Lượt đọc: 128870Thời gian: 15:35 - 12/10/2010

        Tổng cục Du lịch vừa ban hành Hướng dẫn áp dụng thủ tục miễn lệ phí thị thực cho khách quốc tế vào Việt Nam, áp dụng từ 10/10 đến 31/12/2010.

Đối tượng áp dụng là công dân tất cả các nước và vùng lãnh thổ vào Việt Nam theo các tour du lịch của các công ty lữ hành quốc tế tham gia chương trình kích cầu du lịch "Việt Nam - Điểm đến của bạn."
Việc miễn thị thực nhập cảnh cũng được áp dụng cho các tour vào Việt Nam bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ tự lái. Tổng cục Du lịch giao Vụ Lữ hành kiểm tra, xem xét đối chiếu thông tin về doanh nghiệp lữ hành, đối chiếu tour đã đăng ký trên web của Chương trình kích cầu du lịch.
Trong thời gian từ 1-3 ngày, Vụ Lữ hành phải trả lời và thông báo cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh. Trên cơ sở này, Cục Quản lý xuất nhập cảnh có công văn trả lời doanh nghiệp và có thêm nội dung, khách được miễn lệ phí thị thực theo Chương trình kích cầu “Việt Nam - Điểm đến của bạn.”
Cơ quan đại diện ở nước ngoài cấp thị thực và đóng dấu “miễn thị thực nhập cảnh - GRATIS.” Việc miễn lệ phí thị thực này nhằm tăng cường thu hút khách du lịch vào Việt Nam.
Theo VietNam+
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL