Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.581
Thừa Thiên Huế sẽ tham gia Hội thảo quốc tế về du lịch tại Bình Thuận
Lượt đọc: 86092Thời gian: 14:34 - 16/06/2015

(VHH) - Từ ngày 27 đến 28/8/2015, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ cử đoàn tham gia Hội thảo quốc tế "Liên kết phát triển du lịch vùng duyên hải miền Trung với vùng Đông Nam bộ, Tây Nguyên, các tỉnh Nam Lào và Đông Bắc Campuchia" tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Tham gia Hội thảo lần này, tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh nhà qua bài tham luận của Lãnh đạo tỉnh; chiếu phim phóng sự giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch và các loại hình du lịch đặc trưng; tổ chức gian hàng triển lãm. Hiện nay, tỉnh đang kêu gọi các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tham gia, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu của đơn vị đến với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tại Hội thảo nhằm tìm kiếm đối tác và trao đổi thông tin.

Hội thảo được tổ chức để phân tích, đánh giá tiềm năng và thực trạng phát triển các sản phẩm và loại hình du lịch, từ đó đưa ra các chính sách, giải pháp gắn kết phát triển du lịch các tỉnh thành vùng duyên hải miền Trung, vùng Đông Nam bộ và Tây Nguyên của Việt Nam với các tỉnh Nam Lào và Đông Bắc Campuchia. Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, sẽ diễn ra Triển lãm du lịch quốc tế khu vực tam giác phát triển Việt Nam, Lào và Campuchia "3 quốc gia, 1 điểm đến"; Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch của các tỉnh, thành...

Hội thảo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Điều phối vùng duyên hải miền Trung và UBND tỉnh Bình Thuận chủ trì tổ chức. Cùng với đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố thuộc Việt Nam, Lào, Campuchia, Hội thảo còn có sự tham dự từ Đại sứ quán, Lãnh sự quán Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Nga tại Việt Nam.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL