Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.209
Khai mạc Lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe vận chuyển khách du lịch
Lượt đọc: 159406Thời gian: 18:48 - 16/05/2011

         (VP) - Chiều ngày 16/5/2011, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe vận chuyển khách du lịch năm 2011 tại Hội trường Sở (số 08 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế).

Mục đích của lớp học là để trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về du lịch như: tổng quan về du lịch Việt Nam, kiến thức lễ tân và văn hóa giao tiếp ứng xử, tâm lý và phong tục, tập quán của khách du lịch đến từ nhiều vùng miền khác nhau và một số kiến thức về y tế như nhận biết và sử dụng các loại thuốc tây thông dụng, sơ, cấp cứu...
 
 
Các nội dung của lớp tập huấn nghiệp vụ sẽ do các giảng viên đến từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế trực tiếp truyền đạt. Mỗi lớp tập huấn sẽ kéo dài trong 10 ngày. Cuối khóa học, học viên sẽ có một số bài kiểm trước khi được cấp Giấy Chứng nhận đã hoàn thành khóa học.
Số lượng học viên của lớp học lần này khá đông, hơn 70 học viên và toàn bộ là các lái xe, phụ xe du lịch nên Ban tổ chức đã tổ chức các buổi học vào ban đêm để tạo điều kiện cho học viên có thể vừa học vừa làm.
Sau lớp tập huấn này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục mở các lớp còn lại cho các đối tượng lái xe và nhân viên phục vụ trên xe du lịch trên địa bàn.
Nguyễn Đức Lộc
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL