Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.780
UBND huyện Quảng Điền tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Văn hóa và Thông tin năm 2013.
Lượt đọc: 102487Thời gian: 08:00 - 16/01/2014
         (VP) - Chiều ngày 14/01/2014, Ủy ban Nhân dân huyện Quảng Điền tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Văn hóa và Thông tin năm 2013 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.
         Trong năm qua, với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, ngành Văn hóa Thông tin huyện Quảng Điền đã tích cực chủ động triển khai; phối hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức thành công các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và du lịch; tổ chức tuyên truyền, cổ động với nhiều hình thức phong phú vào các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương đất nước.
         Năm 2013, các tour du lịch cộng đồng đã thu được những kết quả nhất định; trong năm đã đón 30 đoàn với gần 300 khách nước ngoài tham quan, nghỉ dưỡng. Ngoài ra, vào dịp lễ, tết có nhiều đoàn đến tham quan, tìm hiểu tại các điểm di tích như: Khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh; Miếu - Mộ Đặng Hữu Phổ; Đình Thủ Lễ, Chùa Thiện Khánh, Chùa Thành Trung, Đình Thủy Lập. Riêng tại di tích Khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trong dịp diễn ra các hoạt động kỷ niệm 100 năm ngày sinh Đại tướng, đã có trên 70 đoàn với hơn 5.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu về Đại tướng.
         Năm 2014, ngành Văn hóa và Thông tin huyện tiếp tục tổ chức thực hiện các hoạt động trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện lần thứ V và Lễ hội Sóng nước Tam Giang năm 2014; phấn đấu đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền bằng nhiều hình thức vào dịp diễn ra các sự kiện, các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; phối hợp với các công ty lữ hành, du lịch trên địa bàn tổ chức các tour du lịch nhất là vùng biển, phá Tam Giangphát huy hiệu quả hoạt động của khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, các di tích lịch sử, văn hóa..., nhằm giáo dục truyền thống cho nhân dân và cho thế hệ trẻ; gắn hoạt động văn hóa lịch sử với hoạt động du lịch, phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của du khách và nhân dân trên địa bàn huyện.
Ảnh và tin: H.Uy - Th.Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL