Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.952
Trao tặng bóng cho 18 Trung tâm Bảo trợ xã hội
Lượt đọc: 101511Thời gian: 18:25 - 10/05/2014

         (VHH) - Chiều 9/5, tại Văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (2 Lê Quý Đôn), Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế (HFF) và Liên đoàn Bóng đá Na Uy/ Dự án "Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam" (NFF/FFAV) tổ chức lễ trao tặng bóng cho 18 Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Việc trao tặng bóng là hoạt động khởi động dự án với HFF sau khi dự án được UBND tỉnh phê duyệt, đồng thời đây cũng là hoạt động thực tiễn của NFF/FFAV và HFF trong việc hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động giáo dục cho mọi người.
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch hợp tác giữa NFF/FFAV và HFF trong việc phát triển bóng đá tại tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho các Trung tâm Bảo trợ Xã hội trong việc thành lập CLB và tổ chức các hoạt động bóng đá cho trẻ em đang sinh hoạt tại các trung tâm có được niềm vui, đam mê, cơ hội được chơi bóng đá. Qua đó giúp các em tự tin hơn và bớt đi những mặc cảm trong cuộc sống.
Không chỉ trao tặng bóng cho các em, Dự án "Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam" sẽ hỗ trợ các trung tâm trong công tác tổ chức như: tập huấn, đào tạo HLV, trọng tài, đào tạo dạy kỹ năng sống cho cán bộ phụ trách...
MA (Theo NetCodo)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL