Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.203
Khai trương Chi nhánh Saigontourist - Huế
Lượt đọc: 98343Thời gian: 21:46 - 11/05/2014

         (VHH) - Ngày 10/5, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) khai trương Chi nhánh Saigontourist - Huế. Ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Văn phòng Chi nhánh Saigontourist - Huế được đặt tại Khách sạn Saigon Morin, sẽ kết nối với Chi nhánh Saigontourist ở Đà Nẵng và Nha Trang để tạo nên chuỗi liên kết mạng lưới dịch vụ lữ hành lớn mạnh của Saigontourist khu vực miền Trung.
Chi nhánh Saigontourist - Huế sẽ gắn kết với hệ thống điều hành du lịch tàu biển quốc tế của Lữ hành Saigontourist, tạo thành một đầu mối quan trọng trong chuỗi các cảng đến phổ biến của Việt Nam; tập trung cung ứng, giới thiệu đến du khách TP Huế và vùng phụ cận sự đa dạng của các sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn trong và ngoài nước; đẩy mạnh thu hút du khách trong nước và quốc tế đến Huế theo đường hàng không, đường biển và đường bộ.
 
 
Được biết, trong năm 2013, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ hơn 6 nghìn lượt du khách trong nước đến tham quan, khám phá và nghỉ dưỡng tại Huế và hơn 10 nghìn lượt khách quốc tế. Trong 5 tháng đầu năm 2014, con số này lần lượt là 2.923 lượt khách trong nước và 5.835 lượt khách quốc tế.
Dịp này, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Khách sạn Saigon Morin đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Huế bằng việc tiếp tục khai thác sâu rộng thế mạnh du lịch di sản.
Theo Minh Hiền (TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL