Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.635
Đêm nhạc từ thiện "Mùa yêu thương"
Lượt đọc: 101797Thời gian: 10:53 - 23/06/2014

(VHH) - Đó là chủ đề của đêm nhạc do Chi hội Búp sen hồng, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh tổ chức vào tối 22/6 tại Khách sạn Xanh nhằm gây quỹ "Tiếp sức đến trường năm 2014" cho học sinh nghèo.

Gần 20 tiết mục múa, hát, hòa tấu của CLB yêu nhạc tại Huế như "Để gió cuốn đi" và "Một thoáng quê hương" của Tịnh Uyên với; "Việt Nam ơi" của Tiến Lực; "Nếu chỉ còn một ngày để sống" của Hồng Phước; "Đàn bà hóa đá" của Hữu Trung; "Para và What makes you beautiful" của Bạch Phúc Nguyên Đồ rê mí 2012 và The voice Kids 2013... cùng các tiết mục của Học viện Âm nhạc Huế, Trường Đại học Ngoại ngữ và Trường đại học Y dược Huế... Đêm nhạc đã nhận được sự ủng hộ của các khán giả, doanh nghiệp, đoàn thể, mạnh thường quân với số tiền 30,3 triệu đồng.

Với số tiền này, Búp sen hồng sẽ góp vào quỹ nhằm tổ chức chương trình "Tiếp sức đến trường năm 2014" vào dịp cuối tháng 7 tại xã Hồng Thủy (A Lưới) thông qua các hoạt động như tặng quà, trao học bổng; hỗ trợ chăn ấm, gà giống cho bà con nghèo...; đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi trại hè, giáo dục vệ sinh tay răng miệng cho trẻ mầm non, học sinh cấp tiểu học, THCS ở xã Hồng Thủy.

Dự kiến, kinh phí tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường năm 2014” là 111 triệu đồng.

BM (TTH)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL