Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.773
Tập huấn kỹ năng truyền thông lồng ghép phòng, chống tệ nạn xã hội với dân số - KHHGĐ cho trên 150 cán bộ đoàn
Lượt đọc: 116553Thời gian: 10:06 - 01/10/2014

(VHH) - Sáng ngày 30/9, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức tập huấn kỹ năng truyền thông lồng ghép, phòng, chống ma túy, tội phạm, tệ nạn xã hội, HIV/AIDS, dân số - KHHGĐ năm 2014. Tham gia tập huấn có hơn 150 cán bộ đoàn là cán bộ chuyên trách các huyện, thị xã, thành phố; cán bộ chủ chốt đoàn các xã, phường, thị trấn và Chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội nhóm thuộc các Trung tâm trên địa bàn tỉnh.

Nội dung tập huấn gồm 3 chuyên đề: Công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên và Quy định về một số chính sách Dân số - KHHGĐ; Kỹ năng phòng, chống HIV/AIDS trong thanh niên; Báo cáo thực trạng và giải đẩy mạnh công tác phòng chống mại dâm và tệ nạn xã hội trên địa bàn dân cư.

Qua tập huấn, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phòng, chống HIV/AIDS, phòng, chống tệ nạn ma túy và mại dâm. Đồng thời, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp Đoàn - Hội - Đội trong công tác tuyên truyền, giáo dục phòng, chống HIV/AIDS, phòng, chống tệ nạn ma túy và mại dâm cho thanh thiếu niên.

Qua đó, giúp cho công tác phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm trên địa bàn tỉnh được triển khai đồng loạt, đi vào chiều sâu với các nội dung, phương thức thông tin, giáo dục, truyền thông bảo đảm tính thân thiện, phù hợp với đặc điểm của từng nhóm đối tượng thanh niên, lồng ghép với các hoạt động sinh hoạt văn hóa tại cơ sở.

BM (Theo thuathienhue.gov.vn)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL