Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.912
Trình chiếu đợt phim kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô tại Rạp Đông Ba - Huế
Lượt đọc: 102546Thời gian: 14:31 - 08/10/2014

(VHH) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Văn bản số 3182/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Tuần phim kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2014). Bộ giao Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Công ty TNHH MTV Hãng phim truyện Việt Nam, Công ty Cổ phần phim truyện I, Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức Tuần phim này trong phạm vi cả nước.

Phim được chọn chiếu gồm: Phim truyện "Về miền thương nhớ" do Công ty cổ phần phim Truyện I sản xuất; phim truyện "Sống cùng lịch sử" do Công ty TNHH MTV Hãng phim Truyện Việt Nam sản xuất; Phim tài liệu "Bác sĩ Trần Duy Hưng - một người Hà Nội" do Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất.

Phim "Về miền thương nhớ" và phim tài liệu "Bác sĩ Trần Duy Hưng, một người Hà Nội" sẽ được in và gửi đĩa tới các đội chiếu bóng lưu động của 64 Công ty Điện ảnh, Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Phim "Sống cùng lịch sử" sẽ được chiếu tại rạp của 64 Công ty Điện ảnh, Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Các bộ phim trên sẽ giúp khán giả hiểu hơn về lịch sử của Thủ đô, cùng những chân dung con người Hà Nội năm xưa đã có nhiều năm tháng hoạt động, cống hiến, hy sinh cho Hà Nội - Thủ đô yêu dấu.

Tại thành phố Huế, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tổ chức chiếu phim "Sống cùng lịch sử" vào 19h45 các ngày 8 và 9/10/2014 tại Rạp Đông Ba (187 Trần Hưng Đạo, thành phố Huế).

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL