Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.931
Trường Cao đẳng Nghề du lịch Huế khai giảng năm học 2014-2015
Lượt đọc: 104761Thời gian: 14:13 - 15/10/2014

(VHH) - Sáng ngày 15/10/2014, đúng vào dịp kỷ niệm 46 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành Giáo dục (15/10/1968-15/10/2014), trường Cao đẳng nghề du lịch Huế đã tổ chức khai giảng năm học mới - Năm học thứ 15 kể từ ngày thành lập Trường.

Đến dự buổi Lễ Khai giảng có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban Ngành liên quan cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Nghề du lịch Huế.

Năm học vừa qua, Nhà trường đã tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể Cán bộ, Giáo viên và học sinh, sinh viên, Nhà trường đã thực hiện tốt các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra của năm học. Các tiêu chí của trường chất lượng cao đang được hoàn thành theo đúng tiến độ; chất lượng đào tạo gắn với thương hiệu của Trường được khẳng định tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên cũng như trên cả nước. Trường đã tổ chức đăng cai thành công Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ 8, trong đó Trường có 04 thí sinh đại diện cho tỉnh Thừa Thiên Huế dự thi đều đạt giải với 02 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích. Trong đó 02 sinh viên của Trường được lựa chọn vào đội tuyển Quốc gia tham dự kỳ thi tay nghề ASEAN diễn ra từ ngày 19 đến 29/10 tại Hà Nội.

Trong năm học mới 2014-2015, Trường sẽ tiếp tục tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao; gắn mục tiêu chất lượng với phát triển thương hiệu của Nhà trường. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ vào hoạt động giảng dạy, quản lý. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao hiệu lực điều hành, đảm bảo tính hiệu quả, tiết kiệm, theo định hướng tiếp cận các trường quốc tế. Ngoài ra, Trường sẽ tiếp tục đổi mới, chuẩn hóa chương trình giảng dạy gắn với đầu ra của từng cấp, loại hình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đến từ Doanh nghiệp.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL