Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 8.244
Bóng đá nam Đại hội VII: Thừa Thiên Huế bất ngờ tạo cú sốc trong ngày khai mạc
Lượt đọc: 108800Thời gian: 14:28 - 04/12/2014

(VHH) - Chiều qua 3/12, môn Bóng đá nam tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 đã chính thức khai mạc trên SVĐ Phủ Lý, Hà Nam. Ngay sau lễ khai mạc, đội bóng đá nam Thừa Thiên Huế đã tạo nên cú sốc đầu tiên của giải đấu khi hạ Đà Nẵng với tỷ số 2-1.

Sau môn Bóng đá nữ, Hà Nam tiếp tục là địa điểm đăng cai các trận đấu vòng bảng môn Bóng đá nam tại Đại hội VII, trận chung kết sẽ diễn ra lúc 15h ngày 15/12 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Tham dự giải năm nay có 5 đội bóng gồm Hà Nội, Nam Định, Nghệ An, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Hai đội bóng có điểm số cao nhất sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Theo chia sẻ từ phía bộ môn Bóng đá, Tổng cục TDTT, chất lượng chuyên môn của giải đấu năm nay khá cao khi trong đội hình của Đà Nẵng và Nghệ An đa phần là các cầu thủ đang chơi ở giải đấu V.League. Còn 3 đội bóng còn lại đều là nòng cốt của những đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Việt Nam.

Bên cạnh công tác chuyên môn thì công tác chuẩn bị của địa phương đăng cai cũng được đánh giá cao. Sau khi môn Bóng đá nữ kết thúc thành công tốt đẹp thì BTC tin rằng môn Bóng đá nam cũng sẽ diễn ra thuận lợi, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay và hấp dẫn.

Ngay sau Lễ khai mạc, 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng giữa Nghệ An gặp Nam Định, Đà Nẵng gặp Thừa Thiên Huế đã kết thúc với bất ngờ lớn đầu tiên. Dẫu vậy trái bóng tròn đã làm nên nhiều điều thú vị, Thừa Thiên Huế đã tạo nên cú sốc đầu tiên cho giải đấu khi đánh bại ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Đà Nẵng với tỷ số 2-1. Ở trận đấu trước đó, đội bóng xứ Nghệ cũng phải rất khó khăn mới có thể vượt qua được Nam Định với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ mang áo số 8 Hồ Phúc Tịnh.

Với kết quả này, Nghệ An và Thừa Thiên Huế đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với cùng 3 điểm. Vào ngày mai, 5/12 tới sẽ tiếp tục diễn ra hai cặp đấu giữa Hà Nội - Đà Nẵng (15h) và Thừa Thiên Huế - Nghệ An (17h30).

BM (Theo TCTDTT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL