Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 453
Tỉnh Thừa Thiên Huế lên kế hoạch quảng bá du lịch tại Tuần lễ Du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long
Lượt đọc: 91746Thời gian: 15:53 - 05/06/2015

(VHH) - Theo đó, Tuần lễ Du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra từ ngày 26/6 đến ngày 02/7/2015 tại quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Đây là sự kiện lớn do Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và TP Cần Thơ tổ chức với sự tham gia của các thành phố có thế mạnh về du lịch trong cả nước và các nước thuộc tiểu vùng sông Mekong như: Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Lào.

Thừa Thiên Huế tham gia sự kiện này với gian hàng triển lãm 27m2, tập trung giới thiệu hình ảnh chính là Kinh thành Huế và hệ thống lăng tẩm tiêu biểu trong Quần thể di tích Cố đô Huế; bên cạnh đó, tỉnh sẽ giới thiệu về Festival Huế, Suối khoáng nóng Thanh Tân và Mỹ An, Lăng Cô,Vườn quốc gia Bạch Mã... nhằm phù hợp với chủ đề của Tuần lễ du lịch xanh và thể hiện tiềm năng, thế mạnh của du lịch Thừa Thiên Huế.

Đây là lần đầu tiên Thừa Thiên Huế tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại Tuần lễ Du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long, hoạt động nhằm tăng cường xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch cộng đồng là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh nhà, bổ sung cho hệ thống sản phẩm văn hóa, di sản Huế vốn đã quen thuộc với du khách trong và ngoài nước.

Là sự tiếp nối thành công của đoàn Famtrip khảo sát điểm đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ gồm: Cần Thơ, Bạc Liêu và Cà Mau vào năm 2014, sự kiện này hứa hẹn thúc đẩy các doanh nghiệp lữ hành ở Huế và các tỉnh Tây Nam bộ tăng cường liên kết, xây dựng tour tuyến, phát triển lượng khách du lịch của miền Tây Nam Bộ đến Huế và ngược lại, trở thành một thị trường du lịch đầy tiềm năng của tỉnh nhà trong tương lai gần.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL