Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.804
Đánh giá chất lượng sản phẩm du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 87829Thời gian: 14:25 - 16/07/2015

(VHH) - Sáng 16/7, tại số 08 Lý Thường Kiệt (TP Huế), Sở VHTT&DL phối hợp với Chương trình phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án EU) tổ chức buổi làm việc cùng các doanh nghiệp du lịch tỉnh nhằm đánh giá chất lượng sản phẩm du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế, định hướng liên kết sản phẩm du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Trong đó, cuộc họp đã đánh giá sơ bộ về các sản phẩm cần được ưu tiên phát triển ở Thừa Thiên Huế qua các lĩnh vực: Văn hóa, biển và đầm phá, thiên nhiên, đường sông, tâm linh và tại khu vực cộng đồng dân tộc thiểu số.

Qua kết quả khảo sát sơ bộ các sản phẩm cần được ưu tiên phát triển của ba tỉnh, thành Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam cũng như dựa trên những mô hình liên kết thành công tại các nước Australia, Philippines, Hungary... Dự án EU sẽ nghiên cứu tìm ra hướng phát triển du lịch, giải quyết những khó khăn, phát hiện những yếu tố cần tháo gỡ nhằm tìm ra điểm chung để tạo mối liên kết sản phẩm của các địa phương, góp phần phát huy hết khả năng liên kết Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam trong việc đẩy mạnh phát triển du lịch một cách hiệu quả, có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Hoạt động nhằm hỗ trợ nhận diện và đánh giá những sản phẩm tiêu biểu tại ba địa phương, củng cố mối quan hệ hợp tác du lịch của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, định hướng phát triển và đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, quảng bá du lịch từ đó góp phần tạo lập một điểm đến thống nhất, hấp dẫn trong khu vực.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL