Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.019
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm gian trưng bày của tỉnh Thừa Thiên Huế tại Triển lãm Thành tựu kinh tế - xã hội 2015
Lượt đọc: 90700Thời gian: 18:07 - 02/09/2015

(VHH) - Chiều nay (2/9), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Giảng Võ, Hà Nội), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm Triển lãm Thành tựu kinh tế - xã hội 2015.

Với chủ đề "Đổi mới, hội nhập và phát triển", Triển lãm Thành tựu kinh tế - xã hội 2015 chính thức khai mạc vào tối ngày 28/8/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Giảng Võ, Hà Nội). Triển lãm lần này nhằm giới thiệu, tôn vinh các thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước trên các lĩnh vực trong chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển sau ngày Khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; qua đó khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng và Nhà nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đặc biệt trong giai đoạn đổi mới.

 

Đến thăm Triển lãm, đồng chí đã tới gian trưng bày của tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại đây, với thiết kế đặc trưng, qua những hình ảnh tiêu biểu phản ánh sinh động những thành tựu, tiềm năng, triển vọng của vùng đất - Trung tâm Văn hóa, Du lịch của cả nước; Trung tâm giáo dục đa ngành, đa lĩnh vực, Trung tâm y tế chuyên sâu..., Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của tỉnh Thừa Thiên Huế trong chặng đường xây dựng và phát triển 70 năm qua. Đồng chí đã thăm hỏi, động viên các cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên của tỉnh Thừa Thiên Huế đang tham gia triển lãm.

 

Triển lãm Thành tựu kinh tế - xã hội 2015 có quy mô 80 gian hàng trên diện tích trưng bày 12.000m2, với sự tham gia của 28 bộ, ngành Trung ương và 30 tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp. Triển lãm tập trung giới thiệu 04 mảng nội dung chính được chia thành 04 khu trưng bày: Khu trưng bày khái quát; Khu trưng bày của các bộ, ngành, đoàn thể; Khu trưng bày của các tỉnh, thành; Khu trưng bày của các doanh nghiệp. Các gian trưng bày được thiết kế đẹp, nang đặc trưng của từng đơn vị, địa phương. Gian trưng bày của tỉnh Thừa Thiên Huế được thiết kế đẹp, phần trưng bày với gần 200 hình ảnh đẹp, tiêu biểu giới thiệu tiềm năng, triển vọng, khẳng định những thành tựu kinh tế, xã hội nổi bật của tỉnh Thừa Thiên Huế trong 70 năm qua.

 

Ngoài nội dung trưng bày, trong thời gian diễn ra triển lãm, tại gian triển lãm của tỉnh Thừa Thiên Huế còn tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, Festival Huế 2016...

Triển lãm sẽ kết thúc vào trưa mai (3/9).

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL