Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.058
Đội Tuyên truyền Văn hóa - BCH Quân sự tỉnh giành chiến thắng tại Liên hoan "Đưa thông tin về cơ sở" 2015
Lượt đọc: 99777Thời gian: 08:18 - 18/09/2015

(VHH) - Tối 17/9, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương, TP Huế), Liên hoan "Đưa thông tin về cơ sở" lần thứ IX - 2015 đã chính thức khép lại với sự xuất sắc của Đội Tuyên truyền Văn hóa - BCH Quân sự tỉnh (04 giải A và giải Nhất toàn đoàn).

Đến dự lễ bế mạc có đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTT&DL; đồng chí Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Trường BTC Liên hoan; đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành và hơn 200 diễn viên, tuyên truyền viên của 11 đoàn tham gia.

Kết thúc Liên hoan, Đội Tuyên truyền Văn hóa - BCH Quân sự tỉnh đã xuất sắc giành giải A ở các tiết mục: Tam ca "Mẹ Việt Nam anh hùng", Tốp ca "Tiếng bước dưới quân kỳ", Múa "Mẹ Pacô và người lính" và đạt giải A là một trong 04 xe tuyên truyền lưu động đẹp nhất.

Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội tuyên truyền lưu động thị xã Hương Thủy (03 giải A) và Đội Tuyên truyền Văn hóa - BCH Biên phòng tỉnh (01 giải A). Các đội TTLĐ huyện A Lưới, Phú Vang, thành phố Huế và Quảng Điền đoạt giải Ba toàn đoàn.

Theo đánh giá của nhạc sĩ Nguyễn Việt - đại diện Ban Giám khảo của Liên hoan thì so với các kỳ liên hoan trước, đây là sự kiện thành công nhất và có chất lượng cao thể hiện qua  việc tham gia đông đảo của các diễn viên, tuyên truyền viên trên địa bàn tỉnh. 11 đơn vị tham gia đã đem đến những màn trình diễn đầy màu sắc, nhiều sáng tạo, được đầu tư tốt về chất lượng, nội dung, phục trang, kết cấu chương trình chặt chẽ và sát với thực tiễn cuộc sống.

Với hơn 200 diễn viên, tuyên truyền viên, 11 đội tuyên truyền lưu động đã đem đến Liên hoan lần này những chương trình có chất lượng với nhiều thể loại: Ca, múa, nhạc, dân ca, hò, vè, tấu, kịch... Ngoài ra, rất nhiều hoạt động bên lề như diễu hành xe tuyên truyền qua các tuyên phố chính của thành phố, thi xe tuyên truyền, lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố, dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh đã diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Liên hoan là hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào NTQC, nâng cao nghiệp vụ quảng bá, cổ động chính trị, từ đó thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, đưa văn hóa đến với công chúng, đặc biệt là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo...

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL