Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.880
Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ buồng, bàn, lễ tân cho các khách sạn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 66733Thời gian: 17:00 - 20/09/2015

(VHH) - Sáng 20/9, tại Khách sạn Xanh (số 02 Lê Lợi, TP Huế), Sở VHTT&DL phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ buồng, bàn, lễ tân cho 120 học viên đến từ các khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm trở lại đây, lực lượng cán bộ nhân viên ngành Du lịch trên địa bàn tỉnh đã tăng lên nhanh chóng. Tính đến nay, toàn tỉnh đã có hơn 10.000 lao động làm việc trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ; trong đó có hơn 70% là làm việc trong các cơ sở lưu trú du lịch.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Minh - Phó Giám đốc Sở khẳng định lớp học sẽ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tính chuyên nghiệp trong phục vụ du khách từ đó thúc đẩy phát triển ngành du lịch tỉnh nhà; đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch của Ngành được thực hiện trong năm 2015.

Hoạt động nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận lễ tân, buồng, bàn - lực lượng trực tiếp phục vụ khách, góp phần nâng cao chất lượng, giá trị hình ảnh của Thừa Thiên Huế - điểm đến du lịch lý tưởng tại Việt Nam.

NG
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL