Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.772
Vũ đoàn Battery Dance Company biểu diễn tại sân khấu Duyệt Thị Đường
Lượt đọc: 97313Thời gian: 10:23 - 10/10/2015

(VHH) - Tối 09/10, tại nhà hát Duyệt Thị Đường (Đại Nội Huế) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật múa hiện đại của vũ đoàn Battery Dance Company (Hoa Kỳ) cùng các học sinh, sinh viên Huế.

5 nghệ sĩ, gồm: Robin Cantrell, Mira Cook, Clement Mensah, Bethany Mitchell và Sean Scantlebury và 80 các em học sinh, sinh viên Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh và các bạn trẻ yêu thích bộ môn múa đã trình diễn những tiết mục đặc sắc với động tác hình thể mạnh mẽ, quyết liệt, đầy sức sống nhưng cũng rất phóng khoáng, sáng tạo với những chuyển động dựa trên đường nét tự nhiên của cơ thể trong một không gian cung đình truyền thống.

Điểm đặc biệt là các học viên Huế chỉ được các nghệ sĩ múa đến từ nước Mỹ huấn luyện trong vòng gần 1 tuần với những kỹ thuật múa cơ bản, như: múa hiện đại, khiêu vũ, ballet, hip hop..., tuy nhiên các em đã thể hiện rất chuyên nghiệp, ấn tượng và dành được nhiều lời khen của khán giả.

Battery Dance Company là một vũ đoàn nổi tiếng đến từ New York (Hoa Kỳ), nhóm nhạc đã dựng gần 100 tác phẩm múa và biểu diễn nhiều nước trên thế giới. Phần biên đạo các tác phẩm được dàn dựng bởi Jonathan Hollander, người sáng lập ra nhóm đồng thời là Giám đốc Nghệ thuật, cộng với sự hợp tác của nhiều nhạc sĩ và thiết kế sân khấu nổi tiếng.

Vũ đoàn Battery Dance Company sẽ trình diễn trước công chúng tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (số 41A Hùng Vương, TP Huế) vào tối nay (10/10).

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL