Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 18.650
Thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh
Lượt đọc: 89198Thời gian: 21:51 - 30/01/2016
(VHH) - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các nghệ sĩ, nghệ nhân, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài và gia đình lời chúc mừng Năm mới sức khỏe và hạnh phúc. Trang thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thùa Thiên Huế trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:
 
 
THƯ CHÚC TẾT 2016

Năm 2015, mặc dù còn nhiều khó khăn của nền kinh tế thế giới, những biến động chính trị và xung đột vũ trang khốc liệt tại một số quốc gia. Ở trong nước, kinh tế vĩ mô ổn định chưa vững chắc, cân đối ngân sách nhà nước còn khó khăn, với tinh thần “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, phát triển”, Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong cả nước đã tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác, nổi bật là: Công tác bảo tồn, phát huy giá trị các di sản, quản lý và tổ chức lễ hội tiếp tục đạt nhiều kết quả, ý thức thực hiện nếp sống văn minh trong lễ hội của người dân có nhiều chuyển biến tích cực; kịp thời chấn chỉnh một số lễ hội phản cảm được dư luận và xã hội đồng tình. Công tác quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam ra nước ngoài đạt hiệu quả cao. Các Chương trình nghệ thuật phục vụ tốt các ngày lễ lớn của đất nước, các sự kiện của Ngành, hoạt động nghệ thuật biểu diễn, điện ảnh được chấn chỉnh, dần đi vào nền nếp; đề xuất ban hành các cơ chế, chính sách, chế độ đối với các nghệ sĩ, nghệ nhân. Các hoạt động văn hóa cơ sở, vùng núi, biên giới có nhiều chuyển biến tích cực. Nhiều hoạt động trong lĩnh vực gia đình được triển khai có hiệu quả thiết thực. Thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu và giữ vững thành tích tại Đại hội Thể thao khu vực, công tác đào tạo, bồi dưỡng vận động viên tài năng các môn Olympic được chú trọng đầu tư. Du lịch tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân và tạo tiền đề để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Đất nước.

     Vui mừng đón Xuân Bính Thân 2016, với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, xây dựng và triển khai có hiệu quả các nội dung về văn hóa, gia đình, thể dục thể thao và du lịch được nêu tại Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, tích cực cùng Chính phủ và cả nước hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2016, tạo tiền đề hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020.

     Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi gửi đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động Ngành văn hóa, thể thao và du lịch, các nghệ sĩ, nghệ nhân, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài và gia đình lời chúc mừng Năm mới sức khỏe và hạnh phúc.

     Năm mới, thắng lợi mới!

Hoàng Tuấn Anh
Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng

 

TTTĐT
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL