Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.478
Tổ chức Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2021
Lượt đọc: 15173Thời gian: 17:42 - 24/05/2021

(VHH) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định 1640/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2021.

Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Vụ Thư viện chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi trên.

Cuộc thi nhằm kết nối và truyền cảm hứng, niềm đam mê đọc sách cho người dân Việt Nam, từ đó phát triển văn hóa đọc và lan tỏa tri thức trong cộng đồng, khơi dậy khát vọng phát triển đất nước. 

Thông qua Cuộc thi nhằm phát huy tính sáng tạo, đa dạng các hình thức đọc sách, đổi mới phương thức tuyên truyền, truyền thông về văn hóa đọc đáp ứng yêu cầu của việc chuyển đổi số phục vụ người dân, đặc biệt là trong điều kiện đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Với chủ đề "Cuốn sách tôi yêu", Cuộc thi hướng tới các đối tượng là người đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam (từ 06 tuổi trở lên).

Các cá nhân dự thi bằng cách xây dựng video clip giới thiệu, chia sẻ cảm nhận về một hoặc một số cuốn sách yêu thích và có tác động tích cực đối với bản thân. Các video clip được đăng tải trên Chuyên mục "Cuộc thi Cuốn sách tôi yêu" của Kênh "Sách và Trí tuệ Việt" (kênh do Vụ Thư viện - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý) tại địa chỉ dưới đây: 

>>>https://www.youtube.com/channel/UCjOLCv_OKx81z3X0SySqtDw

Các video được bình chọn công khai và kết quả bình chọn sẽ làm căn cứ để Ban Tổ chức đánh giá, xếp giải. Bài dự thi được tính điểm thông qua bình chọn trực tuyến lượt Xem (View), lượt Yêu thích (Like), lượt Chia sẻ (Share) trên kênh Youtube "Sách và Trí tuệ Việt".

Dự kiến, Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11/2021 tại Thành phố Hà Nội.

Theo bvhttdl.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL