Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.500
Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về văn hóa công sở, đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp năm 2021
Lượt đọc: 28461Thời gian: 14:52 - 02/11/2021

Sáng ngày 02/11, tại khách sạn Duy Tân, thành phố Huế, Trường Cán bộ Quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Trường CBQL VHTT&DL) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về văn hóa công sở, đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp năm 2021.

Dự buổi Lễ khai giảng, về phía lãnh đạo Trường CBQL VHTT&DL có ông Nguyễn Quang Hùng - Hiệu trưởng Trường CBQL VHTT&DL; ông Phạm Quế Anh - Phó Hiệu trưởng; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; ông Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan, các giảng viên, báo cáo viên và gần 100 học viên đến từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, các đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đồng chí Nguyễn Quang Hùng - Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp

Phát biểu khai giảng, đồng chí Nguyễn Quang Hùng - Hiệu trưởng Trường CBQL VHTTDL nhấn mạnh, công sở là nơi cán bộ công chức hàng ngày tiếp xúc và giải quyết những công việc liên quan đến người dân. Vì vậy, từ tác phong và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ công chức có ảnh hưởng sâu sắc đến hiệu quả giải quyết công việc và hiệu lực quản lý của cơ quan quản lý hành chính nhà nước. Khi văn hóa công sở, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ công chức được nâng cao thì văn hóa ứng xử của công dân đến công sở làm việc chắc chắn cũng sẽ được nâng cao. Văn hóa công sở còn là biểu hiện nổi bật của một xã hội văn minh, mọi hoạt động công vụ đều có nề nếp, kỷ cương. Qua đó, đồng chí yêu cầu các học viên thực hiện nghiêm túc các quy định, nội quy của lớp học và chúc các học viên thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích phục vụ đắc lực nhiệm vụ công tác tại cơ quan, đơn vị của mình.

Đồng chí Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu chào mừng lễ khai giảng lớp

Phát biểu tại buổi Khai giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao gửi lời cảm ơn đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đặc biệt là Trường Cán bộ Quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quan tâm tạo điều kiện để tổ chức lớp bồi dưỡng lần này, đồng chí nhấn mạnh trong điều kiện khó khăn khi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch vì dịch bệnh Covid-19 nhưng tỉnh Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều biện pháp nhằm chủ động thích ứng với điều kiện bình thường mới để Thừa Thiên Huế luôn là điểm đến an toàn, thân thiện, thu hút và đây cũng là cơ hội lớn để đạt mục tiêu xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hoá Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, môi trường và thông minh.

Tại lớp học, các học viên được trang bị những kiến thức về kỹ năng giao tiếp hành chính và văn hóa công sở, xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của cán bộ, công chức, viên chức trong hoạt động công vụ, xây dựng hình ảnh tốt đẹp và phong cách làm việc khoa học trong quá trình thực thi công vụ, góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức từng bước chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành trong giai đoạn hiện nay.

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL