Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.749
Giới trẻ Huế cháy hết mình với cuộc thi nhảy hip hop
Lượt đọc: 76309Thời gian: 13:17 - 01/05/2016

(VHH) - Chiều tối 30/4, cuộc thi nhảy hip hop đối kháng đã diễn ra tại TTVHTT tỉnh Thừa Thiên Huế thu hút hàng trăm bạn trẻ. Đây là lần đầu tiên cuộc thi xuất hiện trong chương trình Festival Huế 2016.

Cuộc thi quy tụ hơn 20 nhóm nhảy, vũ công khắp mọi miền tổ quốc về tham dự, cùng với sự góp mặt của 6 vị giám khảo uy tín đến từ các nước: Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

BTC cho biết: Vũ công vô địch thể loại Hiphop 1vs1 sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu Quốc tế Lion City Throwdown 2016 tổ chức tại Singapore trong thời gian tới.

Hip hop với các cô gái

Trên nền nhạc DJ, với các thể loại: Hiphop 1vs1, Poppin 1vs1, Freestyle 2vs2, Breaking 4vs4, Street dance team Battle và Freestyle online... các vũ công đã đem đến những màn trình diễn, tranh tài hết sức sôi động, hâm nóng toàn bộ khu vực sân khấu.

Không phân biệt tuổi tác

"Lần đầu tiên em được xem cuộc thi nhảy Hiphop vui như thế này, không khí quả thật rất nóng và sôi động, em không thể rời mắt khỏi các màn nhảy rất cá tính và kĩ thuật” - bạn Lê Huyền Anh - THPT Nguyễn Huệ - TP Huế chia sẻ.

Phần thi Freestyle 2v2

Thành công của cuộc thi hip hop kì đầu tiên hy vọng sẽ đem lại một làn gió mới cho Festival Huế năm nay, thu hút thêm một số lượng lớn du khách trẻ tham gia. Qua đó tạo dựng được một sân chơi lớn, lành mạnh, chuyên nghiệp cho giới trẻ Huế nói riêng và giới trẻ cả nước nói chung.

BM (Theo Tiền phong)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL