Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.997
Khai mạc Giải Vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I năm 2023
Lượt đọc: 3696Thời gian: 16:48 - 03/04/2023

Tối ngày 01/4, tại nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức Khai mạc Giải Vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I năm 2023. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Bình - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Trương Ngọc Để - Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; đồng chí Bùi Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đại diện Liên đoàn Taekwondo Thừa Thiên Huế cùng các đại biểu và hơn 1000 VĐV.

Đây là lần đầu tiên sự kiện Taekwondo mang tầm quốc gia được đăng cai tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế thu hút đông đảo học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, phổ thông và những người hâm mộ Taekwondo khắp mọi miền đất nước, đến với Thành phố Huế xinh đẹp có nhiều sắc thái văn hóa địa phương độc đáo.

Giải lần này quy tụ rất đông lực lượng tham gia với hơn 1000 học sinh, sinh viên, cùng các HLV, trọng tài đến từ mọi miền của tổ quốc của 68 đơn vị. Các vận động viên tham gia tranh tài ở hai hệ chuyên nghiệp và phong trào; với các nội dung thi đấu quyền và đối kháng ở các hạng cân được phân chia theo các cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông và sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Bùi Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết: Thừa Thiên Huế rất vinh dự được đăng cai Giải Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I năm 2023. Thông qua sự kiện này, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của phong tràoTaekwondo học đường nhằm nâng cao thể trạng và thể chất cho học sinh, sinh viên để phát triển con người toàn diện, góp phần làm nền tảng cho phát triển thể thao thành tích cao. Với sự chuẩn bị chu đáo và hăng say tập luyện trong thời gian qua, các vận động viên tham dự giải sẽ thi đấu nhiệt tình, tích cực, thể hiện được trình độ chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu, những bài quyền hấp dẫn, sôi nổi trên tinh thần thể thao "Đoàn kết – Trung thực - Cao thượng".

Giải sẽ diễn ra từ ngày 30/3/2023 đến ngày 05/4/2023 tại nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL