Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 19.491
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên dương 15 Câu lạc bộ và 30 gia đình tiêu biểu, xuất sắc năm 2023
Lượt đọc: 1357Thời gian: 09:51 - 26/06/2023

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Ngày hội hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống bạo lực gia đình – giao lưu mô hình sinh kế phụ nữ khởi nghiệp, hòa nhập cộng đồng năm 2023, tối 23 tháng 6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức chương trình Gặp mặt và tuyên dương các câu lạc bộ và gia đình tiêu biểu.

 

Tham dự chương trình có lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và  Hội LHPN các huyện, thị xã, TP. Huế... Chương trình tuyên dương nhằm phát huy các giá trị tốt đẹp của gia đình Huế trong công cuộc xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, binhd đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững. Đồng thời, biểu dương những đóng góp của các cấp hội phụ nữ trong tuyên truyền, giáo dục các thế hệ phụ nữ nuôi dưỡng, vun trồng những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.

 Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã biểu dương 15 Câu lạc bộ, 30 gia đình tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho hàng nghìn gia đình trên địa bàn tỉnh, được các cấp Hội, các đơn vị bình xét từ cơ sở. Đây là các gia đình có thành tích nổi bật trong các lĩnh vực văn hóa - xã hội; gia đình không bạo lực, không vi phạm pháp luật, không tệ nạn xã hội; gia đình không trẻ em suy dinh dưỡng, gia đình hiếu học; gia đình làm kinh tế giỏi… là những điểm sáng, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư.

Nghi Dung
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL