Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.796
Khai mạc Giải Vô địch Cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2024
Lượt đọc: 368Thời gian: 11:13 - 29/03/2024

Chiều 28/3, tại sân bóng đá, Trung tâm Thể thao tỉnh, được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ Khai mạc Giải vô địch Cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2024.

Giải vô địch Cung thủ xuất sắc quốc gia năm nay là một trong nhiều giải thi đấu đang được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024), giải là dịp đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành. Qua đó để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng các VĐV đội tuyển quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế.


Năm nay giải được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế với sự góp mặt của 18 đơn vị và gần 200 vận động viên (nam, nữ) trong cả nước như: Đồng Tháp, Phú Thọ, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Vĩnh Long, TPHCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ninh, Trà Vinh, Hậu Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, An Giang, Kiên Giang, Hà Nội và chủ nhà Thừa Thiên Huế. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở các nội dung cung 1 dây (nam, nữ) và cung 3 dây (nam, nữ) từ ngày 28/3 đến ngày 3/4.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu các trọng tài điều hành giải khách quan, đúng luật, các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ tuân thủ đúng các quy định và điều lệ giải. Đề nghị Ban tổ chức, Trọng tài, Ban huấn luyện các đội, các VĐV và bộ phận phục vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự thành công chung của giải.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL