Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.328
Khai mạc giải Taekwondo toàn quốc năm 2016 tại Huế
Lượt đọc: 77833Thời gian: 03:47 - 07/11/2016

(VHH) - Ngày 06/11, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao Huế, Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế phối hợp với Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Giải Taekwondo toàn quốc năm 2016. Giải sẽ được diễn ra đến hết ngày 11/11/2016.

Đến tham dự Lễ khai mạc có đồng chí: Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế; Phan Tiến Dũng -  TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, các cơ quan ban ngành cấp tỉnh; quý khán giả hâm mộ bộ môn Taekwondo, cùng toàn thể 243 vận động viên thuộc 27 đoàn của các tỉnh, thành trên toàn quốc về tham dự.

Đ/c Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT, Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu Khai mạc

Giải vô địch Taekwondo toàn quốc được tổ chức hằng năm với mục đích phát triển phong trào tập luyện của bộ môn Taekwondo giành cho các lứa tuổi trẻ, đồng thời là điều kiện để giúp các vận động viên trong cả nước được hội tụ, gặp gỡ, thi đấu cọ xát, trau dồi học tập kinh nghiệm lẫn nhau, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó phát hiện, tuyển chọn những tài năng trẻ, xuất sắc bổ sung cho đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu quốc tế. 

Đ/c Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở VHTT tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đoàn

Các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung đơn năm, đơn nữ, đồng đội nam, nữ theo các hạng cân từ 46 - 62 kg (nữ) và 54 - 74 kg (nam) để tranh tài ở 28 bộ huy chương (trong đó, 18 bộ đối kháng, 10 bộ quyền).

VĐV Nguyễn Thị Trang (giáp xanh, Huế) đối kháng với VĐV Cao Thị Kim Chi (QĐ)

Ngay trong ngày khai mạc, giải đã tiến hành thi đấu đối kháng nội dung đơn các hạng cân từ 46 - 49kg (đối với nữ) và  54 - 58 kg (đối với nam). Kết quả ở hạng cân 49 kg, vận động viên Nguyễn Thị Trang (TT-Huế) đã xuất sắc giành chiếc huy chương vàng sau chiến thắng (14 - 2) trước VĐV Cao Thị Kim Chi (Quân đội).

 
Ban Tổ chức đã trao các bộ huy chương vàng, bạc, đồng nội dung thi đấu đối kháng cho các cá nhân ngay sau ngày thi đấu đầu tiên.
 

Đ/c Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao huy chương cho các VĐV

 VĐV Nguyễn Thị Trang (Thừa Thiên Huế) nhận huy chương vàng

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL