Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.693
Thừa Thiên Huế: hơn 1000 tỷ đầu tư dự án Hue Amusement & Beach Park
Lượt đọc: 73168Thời gian: 10:29 - 05/01/2017
Phối cảnh

(VHH) - UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Quyết định chủ trương Đầu tư đối với Dự án Hue Amusement & Beach Park tại xã Vinh Thanh và Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dự án Hue Amusement & Beach Park (do tập đoàn PSH, Tây Ban Nha đầu tư) là dự án xây dựng tổ hợp dịch vụ du lịch gồm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí như: công viên nước, vườn chim, khu thương mại, trưng bày và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ và các dịch vụ đi kèm khác.

Quy mô dự án gồm 1000 phòng tiêu chuẩn từ 4-5 sao, 93 biệt thự nghỉ dưỡng và các tổ hợp dịch vụ khác trên diện tích 49,5 ha tại 2 xã Vinh An và Vinh Thanh, huyện Phú Vang. Tổng vốn đầu tư của dự án là 1.060 tỷ đồng (tương đương 47 triệu USD).

Khi dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và vui chơi giải trí, làm tăng tính hấp dẫn cho môi trường du lịch của tỉnh.

Trong những năm gần đây, với quyết tâm của Lãnh đạo tỉnh trong việc xây dựng môi trường đầu tư minh bạch và thông thoáng, Thừa Thiên Huế đang trở thành một địa điểm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhất là trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ.

Theo CTTĐT TTH
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL