Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 380
Tổ chức giải quần vợt truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2017
Lượt đọc: 53394Thời gian: 08:42 - 21/02/2017
Ảnh minh họa

(VHH) - Hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XIII năm 2017; tiếp tục thúc đẩy và phát triển phong trào quần vợt trên địa bàn tỉnh, từ ngày 24 - 26/3/2017,  Liên đoàn quần vợt tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức “Giải quần vợt truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2017”.

Theo đó, đối tượng tham gia thi đấu là các vận động viên đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và một số tỉnh bạn. Thời gian đăng ký tham gia giải trước ngày 19/3/2017.

Giải sẽ được thi đấu theo Luật thi đấu Quần vợt hiện hành của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, vòng đấu sẽ loại trực tiếp một lần thua, thi đấu 1 hiệp 6 bàn, trận chung kết trường hợp hoà 5 đều thì thi đấu đến bàn thứ 7.

Nội dung thi đấu bao gồm: Thi đấu đơn Nam (dành cho mọi lứa tuổi) thuộc các CLB Quần vợt phong trào, không thuộc diện vận động viên thi đấu chuyên nghiệp cấp quốc gia; Thi đấu Đôi tranh cây vợt phong trào với nhiều nội dung và các nhóm tuổi khác nhau.

Đây là một hoạt động với nhiều ý nghĩa, thiết thực trong dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của quê hương và đất nước, đặc biệt là kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao. Qua đó, nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích để vận động các thanh, thiếu niên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ, đây cũng là cơ hội để gặp gỡ giao lưu của các vận động viên thi đấu bộ môn quần vợt trong và ngoài tỉnh.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL