Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.425
Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Giám đốc mới
Lượt đọc: 57186Thời gian: 22:48 - 27/02/2017

(VHH) - Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã diễn ra Lễ công bố Quyết định điều động ông Trần Quang Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý và Tổ chức biểu diễn ca Huế đến nhận công tác tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm, thời hạn giữ chức vụ 5 năm kể từ ngày 22/02/2017 đến 21/02/2022.

Đến dự Lễ công bố Quyết định số 43/QĐ-SVHTT, ngày 20/02/2017 của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, có đồng chí Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; dự và đọc công bố quyết định có đồng chí Hoàng Thị Kim Oanh - Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức - Pháp chế Sở; cùng toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Cao Chí Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã chúc mừng đồng chí Trần Quang Cường được sự tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở. Với vị trí công việc mới, đồng chí tin tưởng và mong muốn đồng chí Trần Quang Cường sẽ nỗ lực, phấn đấu cùng tập thể Ban Giám đốc và đội ngũ viên chức, người lao động Trung tâm đoàn kết, thống nhất trong cơ quan để xây dựng đơn vị không ngừng phát triển vững mạnh, đáp ứng được nhu cầu, nhiệm vụ của Sở và Tỉnh giao phó.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Quang Cường đã gửi lời cảm ơn đến tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đã quan tâm tin tưởng, tín nhiệm giới thiệu đồng chí đảm nhiệm chức vụ mới và hứa sẽ quyết tâm nỗ lực cùng tập thể Ban Giám đốc và đội ngũ viên chức, người lao động Trung tâm đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao.

TC-PC
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL