Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.294
Hương Trà: Khai mạc Trại sáng tác âm nhạc năm 2017
Lượt đọc: 52849Thời gian: 23:12 - 11/06/2017

(VHH) - Phòng VH&TT thị xã Hương Trà vừa phối hợp với Hội Âm nhạc tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khai mạc Trại sáng tác Âm nhạc với chủ đề “Hương Trà khúc hát yêu thương” năm 2017.

Trại sáng tác âm nhạc lần này có sự tham gia của 14 văn nghệ sĩ đến từ Hội Âm nhạc tỉnh Thừa Thiên Huế. Được diễn ra trong 14 ngày (từ 9/6 đến 22/06/2017), các văn nghệ sĩ sẽ đi thâm nhập thực tế một số danh lam thắng cảnh ở thị xã Hương Trà như: Rú Chá, Phá Tam Giang, biển Hải Dương, tìm hiểu về các hoạt động nghề chài lưới, đánh bắt, nuôi trồng; thâm nhập thực tế tại các xã miền núi và đồng bằng... Các nhà thơ của CLB thơ Sông Bồ (thị xã Hương Trà) cũng sẽ đồng hành cùng trại sáng tác để có thể giới thiệu rõ hơn về thị xã Hương Trà, đem đến những góc nhìn mới giúp các nhạc sĩ có thêm cảm hứng sáng tác.

Thông qua trại sáng tác lần này nhằm tìm ra những ca khúc mới có giá trị nghệ thuật cao, quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Thừa Thiên Huế nói chung, thị xã Hương Trà nói riêng tới những người yêu nhạc trên toàn tỉnh.

TP (Theo: Cổng TTĐT Huế)
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL