Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.808
Khai mạc khóa tập huấn Huấn luyện viên, trọng tài, kỹ năng sống và lãnh đạo đồng đẳng cho các Câu lạc bộ, Trung tâm bảo trợ xã hội và các khu tái định cư tại Thừa Thiên Huế.
Lượt đọc: 28559Thời gian: 10:23 - 04/07/2017

 (VHH)- Sáng ngày 04/7/2017, Ban Quản lý dự án phát triển bóng đá phong trào tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Dự án bóng đã cộng đồng Việt Nam tổ chức tập huấn Huấn luyện viên, trọng tài, kỹ năng sống và lãnh đạo đồng đẳng cho các Câu lạc bộ, Trung tâm bảo trợ xã hội và các khu tái định cư tại Thừa Thiên Huế năm 2017.

Đến dự khai mạc có đồng chí Lê Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở VHTT, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban quản lý dự án phát triển bóng đá phong trào tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Nguyễn Hoàng Phương - Giám đốc dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam, cùng các đồng chí trong Ban Quản lý dự án phát triển bóng đá phong trào tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham gia khóa tập huấn lần này có gần 60 học viên đến từ các Câu lạc bộ, Trung tâm bảo trợ xã hội và các khu tái định cư tại Thừa Thiên Huế. Khóa tập huấn được tổ chức trong 05 ngày (từ 04 -08/7/2017) tại Hội trường Đoàn bóng đá tỉnh Thừa Thiên Huế (số 02, Lê Quý Đôn, thành phố Huế).

Khóa tập huấn nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn phương pháp tổ chức hoạt động bóng đá, hoạt động kỹ năng sống và huấn luyện viên ở mảng phong trào, bóng đá dành cho người khuyết tật, bóng đá cho các đối tượng thiệt thòi tại các Câu lạc bộ, Trung tâm bảo trợ xã hội và các khu tái định cư tại Thừa Thiên Huế. Qua đó nhằm phát triển phong trào cho các Trung tâm Bảo trợ Xã hội, các khu tái định cư trên địa bàn trong việc tổ chức các hoạt động bóng đá cho trẻ em đang sinh hoạt có được niềm vui, đam mê và cơ hội được chơi bóng đá, giúp các em tự tin hơn và bớt đi những mặc cảm trong cuộc sống.

Thanh Phong
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL