Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.627
Bế mạc và trao giải Giải Cầu lông - Bóng bàn - Quần vợt truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh mở rộng lần thứ XXIII, năm 2018
Lượt đọc: 55097Thời gian: 08:00 - 09/07/2018

(VHH) - Tối ngày 7/7/2018, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Bế mạc và trao giải Giải Cầu lông - Bóng bàn - Quần vợt truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh mở rộng lần thứ XXIII, năm 2018.

Giải năm nay có sự tham dự với hơn 350 vận động viên, huấn luyện viên của 54  đơn vị là các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh và các Đảng bộ huyện, thị xã, thành phố tham gia. Các vận động viên được chia đều cho các nội dung thi đấu.

Với 24 bộ huy chương, trong đó có 8 huy chương giành cho bộ môn bóng bàn và 10 bộ huy chương môn cầu lông, 8 bộ huy chương môn quần vợt (đối với bộ môn quần vợt có 86 trận đấu diễn ra tại sân An cựu city Huế).

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Bảo hiểm xã hội tỉnh; giải Nhì và Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về Sở Y tế và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô. Trường cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế giành giải phong cách.

Đây là giải đấu thường niên được duy trì hàng năm nhằm phát triển phong trào tập luyện thể thao trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động. Thông qua Giải, nhằm tiếp tục hướng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo điều kiện giao lưu học hỏi trong quá trình tập luyện và thi đấu giữa các đơn vị.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL