Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.655
Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch năm 2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lượt đọc: 105417Thời gian: 11:44 - 07/01/2014
 (VP) - Trong không khí chào đón năm mới và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, sáng ngày 07/01/2014, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2014.
     Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế, đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Hòa, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng chí Phan Tiến Dũng, TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí, các đơn vị có liên quan đã đến tham dự;
 
     Về phía Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo các Hiệp hội, câu lạc bộ du lịch, các doanh nghiệp du lịch và các cơ quan thông tấn báo chí tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
     Xác định du lịch là một ngành kinh tế mang tính đa ngành, liên vùng và xã hội hóa cao. Trong năm qua, Du lịch Thừa Thiên Huế đã không ngừng tăng cường sự hợp tác với các địa phương trên các lĩnh vực như xúc tiến kêu gọi đầu tư, xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc hấp dẫn có tính liên vùng. Để khai thác có hiệu quả hơn những tiềm năng, thế mạnh của địa phương, phấn đấu và huy động tốt nội lực, tỉnh đã ban hành nhiều chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư vào địa bàn, đổi mới và cắt giảm nhiều thủ tục hành chính giúp các nhà đầu tư, các doanh nghiệp có điều kiện tiếp cận, tìm hiểu, khảo sát cơ hội đầu tư; xây dựng các tour tuyến du lịch tại Thừa Thiên Huế và triển khai nhanh chóng, có hiệu quả các dự án đầu tư trực tiếp hoặc liên doanh, liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế. Phấn đấu đến năm 2020, du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có tính chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối đồng bộ, hiện đại, sản phẩm du lịch chất lượng cao, đa dạng, có thương hiệu, có sức cạnh tranh, mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc, thân thiện với môi trường...
 
Đại biểu tham dự Hội nghị

     Tại Hội nghị, ngành Du lịch Thừa Thiên Huế cũng đề ra những định hướng và những sự kiện nổi bật sẽ triển khai trong năm 2014 và mong muốn nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty lữ hành các địa phương trong nước tiếp tục có kế hoạch xúc tiến, đưa du khách đến Thừa Thiên Huế ngày một nhiều hơn, tạo bước tiến mới cho ngành du lịch, đóng góp quan trọng trong tiến trình phát triển của ngành du lịch Thừa Thiên Huế trong năm 2014 và những năm tiếp theo, đưa Thừa Thiên Huế xứng tầm là trung tâm văn hóa và du lịch đặc sắc của cả nước.
BM
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL