Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.412
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Khu lưu niệm, dâng hương tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Lượt đọc: 105653Thời gian: 17:13 - 13/01/2014
         (VP) - Chiều ngày 11/01/2014, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác của Trung ương hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại thôn Niêm Phò, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền.
 
    Tại tượng đài Đại tướng Nguyễn Chí Thanh ở thị trấn Sịa, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính phủ và trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã đặt vòng hoa và trồng cây lưu niệm trong khuôn viên công viên Đại tướng. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tại khu lưu niệm Đại tướng tại thôn Niêm Phò, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tưởng nhớ đến vị đại tướng tài đức vẹn toàn của quân đội và nhân dân Việt Nam.
 
Phó Thủ tướng ghi cảm tưởng khi đến thăm Khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
 
      Dịp này, tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao số tiền là 500 triệu đồng hỗ trợ cho các hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam, trong đó bao gồm, 100 suất quà, mỗi suất 1.000.000đ và 10 căn nhà tình thương với kinh phí hỗ trợ xây dựng 40 triệu đồng/1 nhà. Chương trình "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Giáp Ngọ 2014" do trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động, với sự hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trong và ngoài nước nhằm chăm lo cho người nghèo được đón tết đầy đủ, đầm ấm.
Văn Dũng
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL