Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.178
Tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống gia đình Việt Nam trên hệ thống Đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố
Lượt đọc: 106694Thời gian: 15:59 - 24/04/2014

         (VHH) - Ngày 22/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức cuộc họp với lãnh đạo Đài truyền thanh các huyện, thị xã và thành phố Huế để triển khai Đề án "Tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012-2015" năm 2014.

Theo đó, Đề án được triển khai trên hệ thống Phát thanh và Truyền hình tỉnh và đài truyền thanh 9 huyện, thị xã, thành phố Huế. Đài truyền thanh các huyện, thị xã và thành phố đã xây dựng các chuyên đề, chuyên mục về đời sống gia đình và phát định kỳ trên địa bàn của mình trong đó có sự tiếp sóng của mạng lưới đài truyền thanh cấp xã, phường, thị trấn.
Nội dung chính của Đề án tập trung vào tuyên truyền những giá trị truyền thống quý báu của gia đình và dân tộc, những thành tựu trong phong trào xây dựng gia đình văn hóa, những điển hình trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình ở cơ sở,... Phê phán sự xuống cấp của các giá trị đạo đức truyền thống tốt đẹp của gia đình, các tệ nạn xã hội như ma túa, cờ bạc, rượu chè bê tha, mại dâm, tảo hôn, nạn bạo hành trong gia đình, tình trạng xâm hại trẻ em,... Dự kiến Đề án sẽ được sơ kết vào cuối năm nay.
Thu Mỹ
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL