Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.345
Hội CCB Sở VHTTDL hành hương về thăm nhà lưu niệm và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Lượt đọc: 105003Thời gian: 17:01 - 14/05/2014

         (VHH) - Nhằm góp phần giáo dục truyền thống và bày tỏ tình cảm yêu mến, kính trọng đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, trong 2 ngày 10 và 11/5/2014, Hội Cựu Chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức cho các đồng chí trong Ban Chấp hành hành hương về thăm nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình và viếng khu mộ của Đại tướng tại Vũng Chùa - Đảo Yến, Vũng Chùa thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7-5 và 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19-5.
Kính cẩn nghiêng mình trước mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh; vị Đại tướng đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam; trong không khí trang nghiêm các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm trước anh linh vị Đại tướng của nhân dân và thắp nén tâm hương, thể hiện lòng thành kính đối với Đại tướng.
Chuyến đi đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng tốt đẹp về một vị tướng tài ba, đức độ của Việt Nam, người đã có công rất lớn trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng đã dành trọn cho đất nước, quê hương.
Thanh Sơn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL